Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2641

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

2.500.000₫ 3.289.000₫ Khuyến mãi: -24%
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Ynalone
  • CHẤT LIỆU: ABS giá rẻ , Medical Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung - Cảm biến âm thanh
  • KÍCH THƯỚC: 35 x 210 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc - Sạc cổng USB

Mô tả chi tiết

Sextoy Nalone Rhythm có chức năng rung thay đổi theo nhịp điệu âm thanh mới nhất , mua sắm có thể phát ra từ giọng nói hay từ 1 đoạn nhạc nào đó lớn được kết nối thông qua cổng Bluetooth.

 Thông tin Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?Đây là sextoy tuyệt vời nhất dành cho bỏ sỉ những cặp đôi đang phải xa nhau đại lý , nhanh nhất và muốn đưa nhau cùng lên đỉnh bằng chính giọng nói Úc của bạn tình.

Thăng hoa theo điệu nhạc

Sự độc đáo đặt hàng mà đồ chơi tình dục này shop có thể mang lại cho người dùng ở đâu tốt , là khả năng rung theo từng nhịp điệu mới nhất riêng nơi bán . Đó quà tặng có thể là giao hàng của 1 bài hát hướng dẫn , 1 đoạn nhạc Pháp mà bạn yêu thích (Rất nhiều người có sở thích vừa thủ dâm vừa nghe nhạc) quà tặng . Hay xưởng có thể rung theo nhịp điệu danh sách của giọng nói lấy hàng mà bạn phát ra phụ kiện , hay từ người ở đầu dây bên kia đang gọi tới.

 Thông tin Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Rất nhiều sự lựa chọn phải không nào ! Và từ đó đắt nhất , tận nơi sẽ cho bạn hàng giả rất nhiều cách sử dụng theo sở thích tiết kiệm riêng sản xuất của bạn chất lượng . Tất cả chỉ bằng thao tác đơn giản là kết nối sextoy amazon với điện thoại qua Bluetooth xuất khẩu . Hay bất kỳ thiết bị nào khác nhập khẩu , như laptop lừa đảo , loa…

Tự sướng từ bên trong ra tới bên ngoài

Nalone Rhythm có thiết kế phù hợp cho bạn gái sử dụng voucher để tự thủ dâm thống kê , tự sướng Lazada . Đầu sextoy có góc cong hoàn hảo cung cấp để dễ dàng chạm tới kích thích điểm G sâu bên trong âm đạo.

 Thông tin Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Mỗi khi đầu dương vật lắp đặt được đưa vào sâu nhất ở đâu uy tín , dịch vụ thì đồng thời âm vật (hột le) bên ngoài miệng âm đạo siêu thị cũng chất lượng được kích thích cực sướng dịch vụ , nhờ có nhánh rung silicon có 7 chế độ kích thích.

 Thông tin Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Thiết kế theo tiêu chuẩn lấy hàng và pin sạc bền bỉ

Với kích thước tiêu chuẩn theo yêu cầu , phù hợp cho phụ nữ Châu Á dịch vụ , Sexy Nalone Rhythm hỗ trợ có thể dùng cho bạn gái trẻ mini , cho tới phụ nữ nhập khẩu đã quan hệ nhiều lần.

 Thông tin Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Nalone Rhythm sử dụng nguồn pin sạc dịch vụ , giúp khả năng hoạt động bền bỉ khuyến mãi và mạnh mẽ nhất nhập khẩu . Mỗi khi dùng xong theo yêu cầu , bạn chỉ cần sạc khoảng 2~3 tiếng bỏ sỉ để nạp đầy pin.

 Thông tin Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

An toàn mua sắm với chất liệu silicon kết hợp sản xuất với chức năng chống nước

Toàn bộ sextoy đấu giá được bao bọc nguyên khối bằng silicon y tế bền . Chất liệu cao cấp giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng mua sắm , ngay cả thế giới với người có làn da nhạy cảm giảm giá . thống kê Nếu muốn an toàn đã qua sử dụng tuyệt đối so sánh , bạn nên dùng thêm bao cao su nổi tiếng nhé.

 Thông tin Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Khả năng chống thấm nước 100% shopee để bạn gái thoải mái sử dụng trong phòng tắm gần nhất , dưới vòi nước đấu giá , hay ngâm mình trong bồn tắm. Để vừa lớn được thư giãn vệ sinh , vừa giảm giá được tận hưởng sự khoái lạc.

Với địa chỉ tất cả mua hàng những đặc điểm trên chất lượng , nhận xét có thể thấy Nalone Rhythm là sextoy Đài Loan rất phù hợp cho bạn gái tự thủ dâm ở đâu . ăn trộm Hơn thế nữa kiểm tra , là thủ dâm cùng bạn tình đang thương nhớ ở nơi xa cung cấp . Để 2 bạn cùng online được lên đỉnh theo đổi trả những cách hoàn toàn Úc riêng có nên chọn của đôi bạn.

Mua Nalone Rhythm tại Chúng tôi bạn nhận ở đâu được gì

nơi nào Khi bạn mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ trong cùng đơn hàng Thái Lan với Nalone Rhythm bạn link web sẽ nhận ngay nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Tất cả sửa chữa các đơn hàng đều kiểm tra được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc tiki với thời gian nhanh chóng nước ngoài , sản phẩm nhanh nhất được gói kỹ lưỡng to , kín đáo đảm bảo sự siêu thị riêng tư địa chỉ và tuyệt mật cho khách hàng.

Đến đặt hàng với Chúng tôi bạn tận nơi sẽ có xách tay được phản hồi những sản phẩm tốt nhất khách hàng để giúp đời sống tình dục luôn viên mãn nhập hàng và trọn vẹn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo