Dương vật giả 2 đầu trong suốt Double Dong sextoy cho les đồng tính Nữ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2849

Danh mục: Dương vật giả 2 đầu

500.000₫ 781.000₫ Khuyến mãi: -36%
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong.
  • Thể loại: Sextoy đồng tính, đồ chơi cho les.
  • Kích thước: 33cm X 8,4cm X 3cm X 1.7cm.
  • Chứng năng rung: Không có.
  • Chất liệu: Silicone + TPE cao cấp (chống thấm).
  • Chống nước: 100% không thấm nước.
  • Thương hiệu: Baile sex toys.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong

Dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong là một trong tốt nhất những dòng sextoy siêu hot thế giới của thương hiệu đồ chơi người lớn nổi tiếng thế giới Baile mới nhất . Dương vật Double Dong dẫn đầu xu hướng thị trường về chủng loại sextoy giá rẻ dành cho les giá sỉ . Dương vật 2 đầu có chiều dài hàng Hiệu tương đối khoảng 30cm nổi tiếng , phù hợp cho hai bạn đồng tính nữ thủ dâm cùng lúc.

 Mua Dương vật giả 2 đầu trong suốt Double Dong sextoy cho les đồng tính Nữ giá rẻ

Siêu phẩm lắp đặt được làm từ chất liệu silicone + TPE cao cấp shop , dẻo dai Lazada và dễ dàng uốn cong nước ngoài . Đây là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho ăn trộm các cặp đôi đồng tính nữ muốn thử nghiệm cảm giác làm tình như một cặp nam nữ thật sự ở đâu uy tín . theo yêu cầu Bên cạnh đó chính hãng , người dùng còn nhập khẩu có thể kích thích âm đạo có nên chọn và lỗ hậu môn cùng lúc đặt mua và tận hưởng cực khoái tê điếng người.

Dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong có chiều dài lý tưởng thanh lý , đủ rẻ nhất để chị em thụt sâu vào trong âm đạo đại lý , tận hưởng vận chuyển những phút giây sung sướng tuyệt vời theo từng nhịp thụt.

 Mua Dương vật giả 2 đầu trong suốt Double Dong sextoy cho les đồng tính Nữ giá rẻ

Ưu điểm địa chỉ của dương vật giả 2 đầu Double Dong

– Chất liệu mềm mịn hướng dẫn , mang đến cảm giác chân thật.

– 2 đầu dương vật có kích thước khác nhau cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn.

– Độ đàn hồi đại lý và uốn dẻo tốt.

– Thiết kế vô cùng tỉ mỉ.

– Nhiều gân nổi xung quanh thân hàng nhái , tăng khoái cảm.

– Chống thấm nước đổi trả rất tốt.

– Giá cả hợp lý bảo hành , phù hợp hàng Hiệu với khách hàng có thu nhập vừa phải.

 Mua Dương vật giả 2 đầu trong suốt Double Dong sextoy cho les đồng tính Nữ giá rẻ

Chức năng giá bán của dương vật giả 2 đầu silicon trong suốt Double Dong DC79A

Dương vật 2 đầu Double Dong DC79A sở hữu cho mình vô số đường gân nằm xung quanh đầu khấc shopee . đặt mua Những đường gân nằm ngang này có vai trò vô cùng quan trọng trong việc trong việc ma sát vào thành âm đạo kho hàng , liên tục kích thích vào điểm G trong Hàn Quốc quá trình sử dụng.

Mỗi bạn les nơi nào sẽ chọn 1 đầu dương vật giá rẻ sau đó mới nhất thì chia ra một người trên xưởng và một người dưới theo tự thế quan hệ truyền thống tiki . Sau đó bạn nữ ở trên sản xuất sẽ bắt đầu nhấp thụt ra vào liên tục như cách làm tình dễ dàng của nam giới đặt mua . Từ cả hai ở đâu sẽ đại lý những cơn cực khoái dồn dập như thác đổ thanh lý . Nhờ vậy giúp chiết khấu các nàng chủ động hơn trong ở đâu uy tín quá trình quan hệ thương hiệu có thể luân phiên thay đổi tư thế phân phối và vị trí cho nhau lấy hàng để không bị mất sức.

 Mua Dương vật giả 2 đầu trong suốt Double Dong sextoy cho les đồng tính Nữ giá rẻ

Ngoài ra bền , người dùng còn thể kích thích lỗ âm đạo và hậu môn cùng lúc an toàn để tận hưởng sự sung sướng trọn vẹn nhất tốt nhất . Với chất liệu mềm mịn sửa chữa và độ đàn hồi tốt tiết kiệm của mình phân phối , dương vật 2 đầu Double Dong phân phối có thể chạm đến đặt mua những ngóc ngách sâu tối nhất trong “cô bé” Đức và “lỗ nhị” hàng giả . Kích thích tận nơi những mô nhạy cảm vệ sinh và khiến bạn phải gào thét trong sự thỏa mãn hàng nhái tuyệt đối.

2 đầu dương vật có kích thước khác nhau, giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn trong đặt hàng quá trình thủ dâm xuất xứ hoặc làm tình vận chuyển . Có thể nói ăn trộm , thảo luận với facebook những ưu điểm tuyệt vời chất lượng của mình lấy hàng , sản phẩm dễ dàng sẽ làm cho thông minh những ai khó chịu nhất Pháp cũng phải hài lòng khi sử dụng lắp đặt . Bạn đánh giá sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng showroom với quyết định mua hàng Lazada của mình khuyến mãi . giá rẻ Chắc chắn là bình luận như vậy.

Ngoài ra tận nơi , chất liệu đại lý của dương vật giả 2 đầu này vừa bên vừa an toàn đối lừa đảo với sức khỏe chính hãng . Bạn có thể sử dụng sản phẩm này đề quan hệ bên trong bồn tắm bỏ sỉ hoặc dưới vòi sen như dịch vụ các cặp đôi nam nữ khác showroom . Vì vậy món đồ chơi DC79A này đang sử dụng được nội địa rất nhiều cặp les săn lùng vì tính tiện lợi so sánh của nó.

 Mua Dương vật giả 2 đầu trong suốt Double Dong sextoy cho les đồng tính Nữ giá rẻ

Dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong giúp giảm giá các nàng chủ động hơn trong đánh giá quá trình quan hệ đã qua sử dụng . Dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong chị em có danh sách được nguồn cảm hứng vô tận khi thủ dâm cùng lúc âm đạo mới nhất và lỗ nhị mới nhất , dễ dàng đạt cực khoái khuyến mãi , lên đỉnh nhiều lần.

Cách sử dụng dương vật 2 đầu Double Dong

Khử trùng sản phẩm trước hướng dẫn và sau khi sử dụng bằng xà phòng thơm.

Trong Trung Quốc quá trình sử dụng hàng giả , nên kết hợp gel bôi trơn vào bao cao su sản xuất để có giá rẻ được khoái cảm tốt nhất tiki , tránh đau rát bên trong âm đạo nội địa và dễ dàng vệ sinh.

Bảo quản nơi sạch đấu giá sẽ hàng giả , thoáng mát khuyến mãi và dưới 30 độ C.

Tránh bỏ sỉ để dương vật giả silicon tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Mua dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong ở đâu tốt?

Chúng tôi là một trong rẻ nhất những sexshop hàng đầu tại Việt Nam tiết kiệm . Sở hữu cho mình chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc nên công ty nơi bán sẽ dễ dàng trong hơn việc bảo hành đổi trả sản phẩm.

Hãy gọi ngay vào số tổng đài chăm sóc khách hàng 0938411000 phụ kiện để thống kê được tư vấn về sextoy dương vật 2 đầu trong suốt Double Dong DC79A một cách chi tiết nhập hàng và cụ thể nhất nhanh nhất . thế giới Nếu ngại hãy truy cập vào website Website.vn đánh giá để mua hàng online thống kê tổng hợp được hỗ trợ phí ship cùng quà tặng đi kèm.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn giá rẻ , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo