Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2466

Danh mục: Máy massage cho nữ

890.000₫ 1.186.000₫ Khuyến mãi: -25%
Thông tin
    Loại sản phẩm: Trứng rung tình yêu 2 đầu Easy Toys máy massage âm đạo điểm G cho nữ có điều khiển từ xa
    Thương hiệu: EasyToys
    Chất liệu: Silicon cao cấp
    Kích thước32 x 91 (mm)
    Nguồn điện: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Một cuộc mây mưa tuyệt vời chắc chắn phân phối sẽ không thể bỏ qua màn dạo đầu xuất sắc đặt hàng . Với phái nữ nơi nào , mua hàng thì mới nhất những cú mơn trớn massage kích thích dành cho âm đạo showroom và hạt le đặt mua sẽ luôn tạo ra tiết kiệm những khoái cảm không dễ gì chịu vận chuyển được bảo hành . Chính vì vậy Pháp , một chiếc máy massage âm đạo Thái Lan sẽ giúp bạn có vệ sinh được bình luận những lần thủ dâm tự sướng phê tận mây xanh.

Cung cấp Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá tốt

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính là một vũ khí thủ dâm mới dành cho link web các chị em sành điệu shop . Với thiết kế độc đáo online , kiểu dáng thon gọn dễ dàng kích thích điểm G cửa hàng . Các đường vân uốn lượn tăng mạnh hưng phấn khi rung nơi nào . Lớp silicone cao cấp địa chỉ rất mềm mịn đại lý , đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc siêu thị với đấu giá các vùng da nhạy cảm.

Cung cấp Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá tốt

Ngoài ra danh sách , nhờ khả năng uốn cong Thái Lan , dẻo dai nên trứng rung cao cấp Easy Toys giúp đem lại nhiều tư thế kích thích khi sử dụng Úc . giá bán lẻ Nếu bạn là một người có cao cấp mong muốn trải nghiệm nhiều tư thế tiki đặc biệt trong lúc quan hệ khuyến mãi thì đây đích thị là sản phẩm dành cho bạn.

Cung cấp Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá tốt

rẻ nhất Đặc biệt showroom , đồ chơi tình yêu Easy Toys thảo luận với 10 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh giúp massage âm đạo điểm G cực phê nhập hàng , chị em amazon sẽ có quà tặng những giây phút thăng hoa đê mê.

Máy rung âm đạo EasyToys có nhiều đường vân kích thích

báo giá Những đường vân gợn sóng này đẹp có thể giúp kích thích nổi tiếng và massage điểm G một cách dễ dàng giá sỉ . Một khi tư vấn đã tiến vào sâu trong âm đạo kho hàng thì nó còn tăng mạnh sự hưng phấn lừa đảo hơn nữa link web . Và phản hồi nếu lựa chọn đúng chế độ rung tuyệt hảo hàng giả sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cung cấp Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá tốt

Cách sử dụng máy rung tình yêu 2 đầu EASYTOYS

xưởng Nếu nổi tiếng được bạn tình sử dụng máy massage tình yêu EASYTOYS  tổng hợp để kích thích cho bạn giá sỉ . Sự hưng phấn phân phối và dễ chịu càng tăng lên nhiều lần sử dụng . Tất cả sử dụng sẽ phụ thuộc nội địa và sự ăn ý facebook của đôi bạn danh sách , bảng giá và “trình độ” giường chiếu voucher của đối tác nhập khẩu . Đây là một sextoy cao cấp đấu giá và cần phải có Mỹ của mới nhất các cặp đôi trong to các cuộc mây mưa dễ dàng để đưa cuộc vui đến bến đỗ hạnh phúc.

Cung cấp Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá tốt

tư vấn Khi mua máy massage tình yêu EASYTOYS online thì hàng giả sẽ có một chiếc remote đi kèm chính hãng . Nhiệm vụ chính giao hàng của nó khách hàng được dùng nhận xét để Bật/Tắt + chuyển đổi shop các chế độ sản phẩm. Điều khiển từ xa tham khảo có thể tiếp nhận tín hiệu với khoảng cách xưởng lên đến 10m.

Hướng dẫn sạc pin cho Máy rung 2 đầu EasyToys

Thông thường ăn trộm những dòng máy massage Úc của EasyToys đều có lỗ sạc pin nằm dưới đít sản phẩm hướng dẫn . Lỗ vào ở đâu được bọc silicone mới nhất rất kín kẽ Lazada , đã qua sử dụng nhằm giảm thiểu tối đa việc có chất lỏng tràn Hàn Quốc . Từ đó mới nhất , giúp hạn chế nhận xét những hư hỏng không cần thiết.

Cung cấp Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá tốt

Thời gian sạc khoảng 1h30 - 2h vận chuyển . Trong lúc sạc đẹp thì sản phẩm mới nhất sẽ nháy đèn báo hiệu mua sắm . Thời gian sử dụng liên tục đặt hàng có thể lên tới 30p Hàn Quốc . Một khoảng thời gian vừa đủ cho một cuộc "vui vẻ.

Kích thước Máy rung massage âm đạo EasyToys

Máy rung massage âm đạo EasyToys có khoảng cách lên tới 90cm giá sỉ , đảm bảo giúp bạn trải qua một trận mây mưa trên cả tuyệt vời nhập khẩu . Mà đã qua sử dụng có thể giảm thiểu được sự vướng víu nổi tiếng của dây nối.

Với đường kính tối đa 3 cm giúp Máy rung massage âm đạo EasyToys dễ dàng phù hợp rẻ nhất với Thái Lan rất nhiều kích thước âm đạo khác nhau hàng Hiệu . Thiết kế hình Oval kho hàng để khi bạn muốn đưa trứng rung vào sâu trong âm đạo trung tâm , khi xoay tròn đẹp . Trong đó có nên chọn , bạn gái Pháp sẽ cảm nhận sự co bóp cao cấp của âm hộ thảo luận , kết hợp Hàn Quốc với 7 chế độ rung shop , vô cùng sung sướng dịch vụ . Hình Oval ăn trộm cũng giúp bạn cầm nắm chắc chắn hơn nổi tiếng . nước ngoài Khi massage bề mặt mới nhất , nước ngoài cũng làm tăng diện tích tiếp xúc mini với da nước ngoài , vùng bảng giá được kích thích lớn hơn.

Cung cấp Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá tốt

Tại shop đồ chơi tình dục 247 Chúng tôi nhập hàng , ngoài máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys cực mạnh còn tự động rất nhiều loại máy massage tình yêu cao cấp khác đại lý mà bạn hỗ trợ có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu giảm giá phụ kiện mong muốn khuyến mãi của bản thân danh sách . Chúng tôi nhanh nhất rất vui nhanh nhất sẽ đem lại cho bạn đổi trả những niềm cảm hứng bất tận trong mỗi cuộc mây mưa cùng bạn tình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20% 5
-13% 4

Lưỡi rung tình yêu HongKong

720.000₫ 827.000₫
(75)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo