Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2593

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

350.000₫ 360.000₫ Khuyến mãi: -3%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator là sản phẩm đồ chơi tình dục xuất xứ được theo yêu cầu khá nhiều chị em đấu giá hiện nay yêu thích amazon và chọn lựa dịch vụ . Thiết kế nhỏ nhắn thanh toán , giống hệt đã qua sử dụng với cậu nhỏ bỏ sỉ , nhiều chế độ rung giúp bạn có tốt nhất được vận chuyển những xúc cảm cực kỳ phấn khích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế độc đáo giao hàng với nhánh phụ kích thích nhập hàng , nhiều tần số rung so sánh , chống thấm nước tư vấn , dùng pin.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm cung cấp , khởi động sản phẩm bằng cách nhấn phím nguồn Hàn Quốc , thanh toán sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp rồi bắt đầu sử dụng mini . Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm nước ngoài và bảo quản Pháp . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn an toàn để tạo cảm giác trơn mượt hơn Đức , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 19.5 x 2.9cm; Nhánh dài 5cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Vibrator
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

Nhật Bản Nếu như trước đây qua app , tình dục là một chủ đề nhạy cảm ở đâu tốt , khó nói giá rẻ và ít nhanh nhất được đề cập tới bình luận thì đăng ký hiện nay mua hàng mọi thứ sửa chữa đã thay đổi hoàn toàn ngược lại sửa chữa . Tình dục là một phần link web của cuộc sống dễ dàng , là sợi dây gắn kết hạnh phúc hôn nhân đã qua sử dụng , gia đình shop , là nhu cầu thiết yếu trong đời sống mỗi người giá bán . Chính vì thế nhanh nhất , xách tay các sản phẩm đồ chơi tình dục ngày càng nhận nước ngoài được nhiều sự quan tâm.

Dương vật giả rung Đài Loan , nhỏ - Vibrator đại lý cũng là một sản phẩm nhập hàng được nhiều sự quan tâm giao hàng , nó nhận Pháp được sự đón nhận vô cùng nhiệt tình mua hàng của người sử dụng lấy hàng . Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator giúp chiết khấu các quý cô hàng nhái có thể giải quyết danh sách được nhu cầu sinh lý chính hãng của mình một cách lành mạnh trung tâm , lừa đảo và công cụ giúp bạn có một màn dạo đầu đầy kích thích.

 Đánh giá Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator giá tốt

Ưu điểm nổi trội tận nơi của sản phẩm dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

So phân phối với lừa đảo những sản phẩm khác trên thị trường nước ngoài , dương vật giả rung cao cấp , nhỏ - Vibrator có đã qua sử dụng những ưu điểm nổi trội:

Chất liệu silicon an toàn:

Dương vật giả dịch vụ được làm từ chất liệu silicon cao cấp nhanh nhất , chuẩn y tế có nên mua . Nên người sử dụng giao hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng địa chỉ , tránh hàng Hiệu được đại lý những tác dụng phụ không chiết khấu mong muốn xưởng . Sản phẩm rẻ nhất rất an toàn cho da ăn trộm và cơ thể.

 Đánh giá Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator giá tốt

Phần nhánh đầy kích thích:

Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator có một nhánh kích thích nhỏ sản xuất . nhanh nhất Khi dương vật vào sâu trong âm đạo khám phá hàng nhái và mang tới vận chuyển những xúc cảm mới lạ thế giới thì nhánh rung nhỏ ở ngoài kích thích âm đạo bên ngoài shopee . Cùng lúc âm đạo thống kê được kích thích cả hai điểm nhạy cảm chính hãng . Mang tới rẻ nhất những xúc cảm đê mê.

 Đánh giá Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator giá tốt

Thiết kế chân thật mua sắm , kích thước nhỏ gọn:

Đồ chơi tình dục cho nữ này có thiết kế giống hệt tham khảo với dương vật thảo luận của gần nhất các quý ông sử dụng . giá sỉ Bên ngoài có nhập khẩu các đường gân khi sử dụng cọ sát vào thành âm đạo đầy kích thích.

Kích thước nhỏ gọn thanh toán , xưởng có thể đã qua sử dụng để trong vali nơi bán , túi xách mang tới tổng hợp bất cứ nơi đâu đặt hàng mà bạn muốn đắt nhất . Chất liệu chống nước an toàn , so sánh có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau từ nhà vệ sinh cho tới bể bơi.

 Đánh giá Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator giá tốt

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

  • Trước khi sử dụng cần vệ sinh sản phẩm bằng dung dịch chuyên dụng gần nhất hoặc cồn nổi tiếng để phòng tránh sản xuất các bệnh phụ khoa.

  • Lắp pin vào phần chuôi dương vật.

  • Để “cuộc yêu” trở nên trơn tru mới nhất và dễ dàng lắp đặt thì bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn.

  • Chọn chế độ rung phù hợp siêu thị và cùng chạm đỉnh thôi nào.

  • Sau khi sử dụng xong vệ sinh sạch chiết khấu sẽ Trung Quốc , thảo luận để nơi khô ráo.

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

  • lừa đảo Khi sử dụng xong phản hồi thì nên tháo pin hàng Hiệu để pin không bị chảy nước bình luận , kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

  • Không dùng chung dương vật giả bảo hành với người khác Thái Lan , tránh lây nhiễm bệnh qua đường tình dục.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo nơi nào , thoáng mát link web , tránh ánh nắng trực tiếp đại lý của mặt trời.

Tại sao nên mua dương vật giả rung nhỏ - Vibrator tại Đây bền ?

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phân phối dương vật giả rung Pháp , nhỏ - Vibrator phụ kiện thì Đây chính là một gợi ý ở đâu tốt tuyệt đối không nên bỏ qua chiết khấu . Đây là chuỗi hệ thống phân phối đẹp các sản phẩm hỗ trợ tình dục đã qua sử dụng . 100% sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ đặt hàng , đại lý được kiểm định chất lượng dễ dàng bởi Bộ y tế đăng ký , giá cả phải chăng.

 Đánh giá Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator giá tốt

Bạn nổi tiếng sẽ nhận tự động được hàng trong khoảng thời gian nhanh chóng nhất so sánh , cam kết mọi thông tin về sản phẩm chiết khấu cũng như khách hàng đều ở đâu tốt được giữ kín khuyến mãi . thanh toán Đặc biệt đắt nhất , Đây freeship toàn quốc nhận hàng với đơn hàng từ 500k.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo