Sạc dự phòng 10000mAh tích hợp 3 dây sạc nhanh lightning/Micro/Type C sạc dự phòng

5/5 (47 comments)

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 30037

Danh mục: Pin sạc dự phòng

223.200₫
223.200₫
285.000₫
Cam kết bán hàng
  • Đổi/Trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán khi nhận hàng

Mô tả chi tiết

---

Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc sở hữu một chiếc sạc dự phòng đa năng không chỉ là một tiện ích mà còn là một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày. Và nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu sạc đa dạng của mình, thì sạc dự phòng 10000mAh tích hợp 3 dây sạc nhanh Lightning/Micro/Type C chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng.

Hiệu suất vượt trội

Với dung lượng 10000mAh, sạc dự phòng này cung cấp đủ năng lượng để sạc lại thiết bị của bạn nhiều lần, từ smartphone cho đến máy tính bảng và các thiết bị điện tử khác. Không chỉ vậy, tính năng tích hợp 3 dây sạc nhanh Lightning/Micro/Type C giúp bạn dễ dàng sạc đa dạng các thiết bị khác nhau mà không cần phải mang theo nhiều dây cáp khác nhau.

Linh hoạt và tiện lợi

Với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, sạc dự phòng này dễ dàng mang theo bất cứ nơi nào bạn đi. Cho dù bạn đang đi du lịch, công tác hay chỉ đơn giản là ở nhà, bạn có thể tin tưởng vào sự linh hoạt của sản phẩm này để luôn giữ cho các thiết bị của mình luôn được sạc đầy năng lượng.

Sạc nhanh và an toàn

Với công nghệ sạc nhanh tiên tiến, sạc dự phòng 10000mAh này giúp tiết kiệm thời gian cho bạn trong quá trình sạc lại thiết bị. Đồng thời, tính năng bảo vệ quá tải và ngắn mạch giúp bảo vệ an toàn cho cả thiết bị và người dùng.

Sự đa dạng trong sử dụng

Tích hợp 3 dây sạc nhanh cho các loại cổng phổ biến như Lightning, Micro, và Type C, sạc dự phòng này phản ánh sự đa dạng trong sử dụng. Cho dù bạn sử dụng điện thoại thông minh của Apple, Samsung, hoặc các thiết bị Android khác, bạn đều có thể tận dụng sự linh hoạt và tiện ích mà sản phẩm mang lại.

Kết luận

Sạc dự phòng 10000mAh tích hợp 3 dây sạc nhanh Lightning/Micro/Type C không chỉ là một sản phẩm tiện ích mà còn là một giải pháp thông minh cho nhu cầu sạc đa dạng của bạn. Với hiệu suất vượt trội, tính linh hoạt và an toàn, sản phẩm này chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong mọi cuộc phiêu lưu và hằng ngày. Đừng để thiết bị của bạn bao giờ hết pin với sạc dự phòng đa năng này!

---

Hy vọng rằng nội dung trên sẽ giúp bạn tối ưu hóa việc tìm kiếm trên Google và thu hút nhiều người quan tâm đến sản phẩm của bạn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20% 4.7
-76% 4.9

Sạc Dự Phòng AWEI P117K PD 22.5W

166.400₫ 696.000₫
(246)

-43% 4.8
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo