Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3635

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

200.000₫ 303.000₫ Khuyến mãi: -34%
Thông tin

Thể loại: Gel bôi trơn.

Công dụng: Tăng cường độ ẩm cho âm đạo nội địa hoặc các cặp đôi muốn bổ sung thêm độ trơn vận chuyển để việc quan hệ tốt nhất được dễ dàng hơn trung tâm , nhập hàng có thể sử dụng cho đồ chơi người lớn…

Thành phần: Nước tinh khiết kho hàng , Propylene Glycol tốt nhất , Hydroxyethyl cellulose rẻ nhất , Benzoic Acid tại nhà , Sodium Hydroxide.

Dung tích: 100ml.

Đối tượng sử dụng: Nam & nữ

Hạn sử dụng: 3 tháng từ khi mở nắp

Hãng sản xuất: Durex

Xuất xứ: Thái Lan

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B

Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B có công dụng bôi trơn qua app nhằm tạo cảm giác thoải mái trong lúc quan hệ thống kê . Dành cho Úc các bạn nữ hay bị khô shop hoặc ít chất nhờn trong khi mây mưa ở đâu hoặc tự thủ dâm miễn phí . Giúp tăng thêm độ ẩm ướt cho âm đạo hỗ trợ để dương vật amazon của nam giới dễ dàng đút vào xuất xứ bởi vì cơ thể một số người khó tiết chất nhờn tự nhiên.

Gel Durex Play Classic có nguyên liệu tự nhiên vệ sinh , thân thiện hàng giả với môi trường có nên mua , có tính diệt khuẩn hướng dẫn rất tốt lắp đặt , an toàn cho bạn khi thoa trực tiếp lên vùng da nhạy cảm rẻ nhất . Tránh viêm nhiễm mỗi lần quan hệ hoặc đơn giản là đang sử dụng thống kê các loại đồ chơi tình dục miễn phí để tăng sự mượt theo yêu cầu mà cho lúc khởi đầu vệ sinh .

Durex Play Classic làchất bôi trơn vô cùng tuyệt vời nhận hàng nhằm hỗ trợ hiệu quả cho hướng dẫn các “cuộc yêu” trở nên kích thích đánh giá và nồng cháy hơn Úc . Với công thức dạng Gel nhẹ tan trong nước Đài Loan , dễ dàng rửa sạch bằng nước, hoàn toàn không gây cảm giác bết dính hay khó chịu.

 Cửa hàng bán Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml giá tốtGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B giúp cho quà tặng các cặp đôi dễ dàng đạt đến đỉnh cao chính hãng của sung sướng bất tận.

 

Chi tiết Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B

Công dụng: Tăng cường độ ẩm cho âm đạo đã qua sử dụng hoặc các cặp đôi muốn bổ sung thêm độ trơn tốt nhất để việc quan hệ tư vấn được dễ dàng hơn chiết khấu , cửa hàng có thể sử dụng cho đồ chơi người lớn…

Thành phần: Nước tinh khiết bền , Propylene Glycol nhập khẩu , Hydroxyethyl cellulose giá rẻ , Benzoic Acid giá rẻ , Sodium Hydroxide.

Dung tích: 100ml.

Hãng sản xuất: Durex

Đối tượng sử dụng: Nam & nữ

Hạn sử dụng: 3 tháng từ khi mở nắp.

 Cửa hàng bán Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml giá tốtGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B có chức năng chính là làm trơn âm đạo facebook , tạo cảm giác thoải mái khi quan hệ.

Đặc điểm chủa yếu thống kê của Gel Durex Play Classic 100ml G19B

Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml thuộc dòng gel bôi trơn cơ bản hướng dẫn với thành phần chủ yếu là gốc nước tinh khiết tham khảo , không màu ở đâu tốt , không mùi siêu thị , không gây kích ứng cho da.

Gel Play Classic ít bết dính đổi trả , không nhầy hướng dẫn , tạo cảm giác dễ chịu nội địa , êm ái cực thích hợp cho nơi nào những cặp đôi thường xuyên quan hệ cần dùng đến gel bôi trơn.

Việc quan hệ tình dục chợ của đổi trả các cặp đôi phản hồi sẽ dễ dàng hơn sử dụng , tránh đã qua sử dụng được tình trạng đau rát, khô hạn âm đạo.

Tạo cảm giác trơn mượt êm ái khi dương vật lướt vào bên trong âm hộ dịch vụ , mỗi nhịp nhấp cung cấp sẽ khiến cả hai vô cùng thoải mái cung cấp và sung sướng hơn sử dụng rất nhiều.

Durex Play Classic cung cấp có thể dùng cho thảo luận các loại đồ chơi người lớn thi thủ dâm một mình nhập khẩu . Hoặc dùng hàng Hiệu để hỗ trợ mở màn dạo đầu một cách hoàn mỹ facebook và trơn tru nhất.

Loại Gel này rất dễ sử dụng phụ kiện , lớn có thể tan trong nước Trung Quốc và rửa trôi so sánh được sau khi quan hệ xong.

Ngoài ra giá bán lẻ , loại Gel Play Classic này còn giao hàng được nhiều người săn đón vì nó showroom có thể dùng kèm hỗ trợ với bao cao su cửa hàng . Phục vụ cho việc làm tình một cách chu đáo nhất đưa cả hai đạt đỉnh thăng hoa dễ dàng nhất.

 Cửa hàng bán Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml giá tốtGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B siêu thị được sử dụng kèm phân phối với bao cao su tại nhà và sextoy khi quan hệ bền hoặc thủ dâm. Cửa hàng bán Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml giá tốtGel bôi trơn Durex Play Classic G19B cấu tạo từ thành phần tự nhiên hàng nhái có thể tan trong nước dễ dàng vệ sinh sau khi quan hệ xong. Cửa hàng bán Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml giá tốtGel bôi trơn Durex Play Classic G19B không màu đẹp , không mùi to , không độc hại hay kích ứng cho da.

Cách sử dụng:

Vệ sinh vùng kín(dương vật – âm đạo) trước khi sử dụng gel.Lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay tùy vào mức độ khô nội địa của âm đạo phụ nữ thanh lý , đánh giá sau đó thoa đều trực tiếp lên dươngvật nhận xét , bao cao su giá bán hoặc âm đạo tham khảo để tăng cường độ trơn mượt khi quan hệ.Sau khi sử dụng xong chỉ cần rửa lại vùng kín bằng nước sạch là Đài Loan được.

Lưu ý:

– Để xa tầm tay dễ dàng của trẻ em.– Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tốt nhất , nhiệt độ dưới 30 độ C tốt nhất , tránh ánh nắng trực tiếp.– Tránh tiếp xúc mua hàng với mắt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25% 5

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫ 160.000₫
(793)
-5% 5
-32% 4.9

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫ 176.000₫
(750)
-28% 5
-13% 4
-7% 5

-48% 5

Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml

120.000₫ 230.000₫
(802)
-25% 5

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫ 160.000₫
(793)
-5% 5
-32% 4.9

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫ 176.000₫
(750)
-28% 5
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo