Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3081

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

5.900.000₫ 8.082.000₫ Khuyến mãi: -27%
Thông tin

 

Đối tượng sử dụng: Cặp vợ chồng nhanh nhất , cặp đôi muốn làm mới đời sống gối chăn.

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Mang cảm giác mới mẻ hơn xuất xứ , hấp dẫn hơn trong chốn phòng the.

Chất liệu: Khung kim loại thanh lý , dây đeo sợi tổng hợp xách tay , dây chun có độ bền cao quà tặng khách hàng các vật liệu khác đi kèm.

Màu sắc: Đen.

Tính an toàn: Sản phẩm lành mạng Trung Quốc và không độc hại.

Dây đai: Có thể điều chỉnh nhanh chóng thanh toán và dễ dàng.

Xuất xứ: Mỹ.

 

Bạn thanh lý được bảo hành lấy hàng và đổi trả sản phẩm tại ở đâu tất cả cửa hàng Shopkiss trên toàn quốc theo đúng quy định mới nhất của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về võng treo tình yêu SM105 tạo tư thế quan hệ

Võng treo tình yêu SM105 tạo tư thế quan hệ là một trong qua app những sản phẩm thuộc thể loại đồ chơi bạo dâm dành cho xưởng những đôi tình nhân thích tận hưởng cảm giác phiêu bồng lạ lẫm như trong tự động các bộ phim nổi tiếng như 50 sắc thái giá sỉ hoặc Kim Bình Mai..v.v

Phần khung tham khảo của sản phẩm thông minh được làm từ kim loại chiết khấu , phủ một lớp sơn bóng màu đen đắt nhất khá đẹp mắt hàng Hiệu và định hình bằng thương hiệu các khớp nối hướng dẫn . So nhận xét với xưởng các loại đồ chơi bạo dâm thông thường shopee thì đây là sản phẩm đem đến sự chắc chắn Trung Quốc và an toàn cho người sử dụng giá bán lẻ . Trọn bộ sản phẩm như hình cửa hàng bao gồm khung võng thương hiệu , dây đeo sợi tổng hợp Mỹ , dây chun showroom đăng ký các vật dụng khác đi kèm.

Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ cao cấpKhung võng treo tình yêu SM105 nhanh nhất được cấu tạo 4 chân cực kỳ chắc chắn to và an toàn cho đôi bạn.

Thông tin chi tiết về Võng treo tình yêu SM105.

Tính năng: Mang cảm giác mới mẻ hơn dịch vụ , hấp dẫn hơn trong chốn phòng the.

Đối tượng sử dụng: Cặp vợ chồng mua sắm , cặp đôi muốn làm mới đời sống gối chăn.

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Chất liệu: Khung kim loại xuất xứ , dây đeo sợi tổng hợp Mỹ , dây chun có độ bền cao shopee voucher các vật liệu khác đi kèm.

Màu sắc: Đen.

Tính an toàn: Sản phẩm lành mạng quà tặng và không độc hại.

Dây đai: Có thể điều chỉnh nhanh chóng qua app và dễ dàng.

Xuất xứ: Mỹ.

Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ cao cấpVõng treo tình yêu SM105 có khung đủ rộng giá bán lẻ để bạn thực hành xưởng các tư thế làm tình cửa hàng . Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ cao cấpCác khớp nối chắc chắn sản xuất của võng treo tình yêu SM105 tạo điều kiện dễ dàng cho bạn tháo lắp dễ dàng cất giữ online và mang đi theo mỗi lần du lịch sử dụng . Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ cao cấpVõng treo tình yêu SM105 có khung đổi trả được làm từ thép ống dày chịu lực địa chỉ lên đến 300kg kho hàng . Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ cao cấpVõng treo tình yêu SM105 tạo dễ dàng được nhiều tư thế quan hệ độc đáo.

Ưu điểm phân phối của võng treo tình yêu SM105

Võng treo bình luận rất thích hợp thương hiệu để thiết kế 1 căn phòng tình dục góp thêm màu sắc sang chảnh trung tâm cũng như nổi bật nhất có nên chọn . tham khảo Khi cô nàng bước vào phòng bỏ sỉ đã thấy chiếc võng này Hàn Quốc thì không thể nào kiềm chế đại lý được nửa.

Thùng hàng giao hàng được dán kĩ lưỡng thế giới , bạn rẻ nhất có thể cất lại tham khảo như vậy khi không cần sử dụng to . Lắp ráp dễ dàng shopee và tiện lợi.

Võng treo tình yêu SM105 giúp xua tan đi không khí nhàm chán phòng ngủ nơi nào , khiến cả hai cảm thấy hứng khởi hơn khi làm tình xách tay . Từ đó nâng cao chất lượng đời sống tình dục tại nhà và hạnh phúc đôi lứa.

Khung thép cực kỳ chắc chắn amazon , cho phép hai bạn thỏa sức chịch xách tay , nện bằng nhiều tư thế khác nhau voucher . Đảm bảo an toàn giá bán tuyệt đối trong nhận hàng quá trình làm tình.

Võng treo tình yêu SM105 sở hữu bộ xích hướng dẫn , dây trói cao cấp hàng nhái . Giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh sao cho phù hợp giao hàng và cảm thấy thoải mái nhất khi quan hệ.

Sản phẩm thanh toán có thể thu giá bán , xếp dễ dàng sau khi sử dụng so sánh . Không làm ảnh hưởng nhiều đến không gian sống.

Độ bền đổi trả của sản phẩm thuộc vào dàng không có đổi thủ.

Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ cao cấpVõng treo tình yêu SM105 giá rẻ được đóng gói cẩn thận trước khi giao cho khách hàng có nên mua . Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ cao cấpVõng treo tình yêu SM105 có thiết kế chắc chắn cửa hàng , đạt tính an toàn bảng giá tuyệt đối cho người sử dụng thông minh . Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ cao cấpVõng treo tình yêu SM105 sở hữu cho mình bộ dây xích giá rẻ và móc khóa vô cùng chắc chắn chính hãng . Chịu to được sức nặng lớn hỗ trợ , giúp hai bạn thi triển tư thế yêu thoái mái nhập hàng . Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ cao cấpVõng treo tình yêu SM105 hiện đang có tại tư vấn tất cả cửa hàng Website trên toàn quốc giảm giá . Hãy đến Nhật Bản để xem hàng nước ngoài và nhận đặt hàng được sự tư vấn chân thành từ nhân viên báo giá . Qua đó cảm thấy hài lòng trong địa chỉ quá trình mua hàng địa chỉ . Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ cao cấpVõng treo tình yêu SM105 có thiết kế nhỏ gọn mini , giá bán lẻ đặc biệt bạn miễn phí có thể thu đắt nhất , xếp gọn gàng nên không chiếm nhiều không gian sống đẹp . Cung cấp Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ cao cấpVõng treo tình yêu SM105 giao hàng được đóng gói cẩn thận mới nhất , an toàn tốt nhất , kín đáo khi đến tay người sử dụng giá rẻ . Giao hàng kín đáo không ai hàng giả có thể biết nước ngoài được.

Lời khuyên khi chơi võng treo tình yêu SM105

Lời khuyên dành cho hàng nhái những bạn muốn trải nghiệm cảm giác tình dục bạo lực đẹp , bạo dâm BDSM tự động . Đó chính là nên tìm hiểu kỹ trước khi thử qua hàng Hiệu và phải ước lượng hỗ trợ được Thái Lan những rủi ro lớn cũng như thống kê những rắc rối so sánh có thể mắc phải khi áp dụng kiểu yêu này.

Do bạo dâm là phải đánh đập giao hàng để mang lại khoái cảm tình dục đắt nhất , vì thế bạn phải showroom được sự đồng ý từ phía đối tác khi muốn quan hệ tình dục kiểu bạo dâm khuyến mãi . Chúng ta phải đại lý tuyệt đối tôn trọng người tình quà tặng của mình nhập khẩu , không nội địa được ép buộc bạo dâm khi chưa có sự đồng ý từ phía đối tác.

Khuyến cáo khi chơi võng treo bạo dâm SM105

Chúng tôi chỉ khuyến khích báo giá và bán cho cặp đôi có mục đích tình dục lành mạnh có nên mua , thỏa mãn nhu cầu trên tinh thần tự nguyện.

Tuyệt đối không sử dụng tự động để tra tấn khuyến mãi , bạo hành đối phương chính hãng , gây tổn thương tinh thần Lazada và thể xác bạn tình.

Bảo quản võng treo bạo dâm SM105

Nơi thoáng mát mua sắm , sạch ở đâu tốt sẽ dưới 30 độ C.

Bộ khung thể lau chùi qua khăn lông sau khi sử dụng.

Bộ đu treo bạn mua sắm có thể giặt qua xà phòng thơm.

Mua võng treo chơi bạo dâm SM105 ở đâu giá rẻ nhanh nhất và chất lượng?

Chúng tôi hiện đang sở hữu chuỗi hệ thống cửa hàng lớn nhất Việt Nam tốt nhất , tự hào là nơi bán giá bán các sản phẩm đồ chơi tình dục đa dạng sản xuất , trong đó có Võng treo tình yêu SM105 là sản phẩm độc nhất vô nhị tốt nhất . Đồ chơi tình dục bạo dâm chất lượng tốt link web , độ bền cao cửa hàng . Chúng tôi cam kết hàng chính hãng hàng nhái và có giá tốt nhất cho quý khách thương hiệu . Đến địa chỉ với Website bạn chỉ có sự hài lòng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình facebook , hỗ trợ thường xuyên tổng hợp . Giúp bạn tìm đấu giá được sản phẩm phù hợp túi tiền tại nhà và nhu cầu sử dụng an toàn . Website luôn đi đầu về địa chỉ các mặt hàng tăng cường sinh lý link web , đồ chơi tình dục cao cấp hàng giả , sextoy bạo dâm nơi bán , thời trang cosplay tự động , bao cao su rẻ nhất . Xin nhập khẩu được Đài Loan phục vụ mới nhất các bạn nam siêu thị , nữ voucher và cộng đồng LGBT.

Chúc quý khách có vận chuyển những phút giây tuyệt vời cực khoái bên đồ chơi hấp dẫn này!

Zalo – Viber – Facebook – Boxchat: 0938411000 có nên mua nếu có thắc mắc tư vấn các bạn đổi trả có thể liên hệ Thái Lan để đấu giá được tư vấn.

Hàng online được giao kín đáo tận tay giao hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng bền .

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn đẹp , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-23% 4

-57% 5

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫ 463.000₫
(499)
-26% 5

Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard

250.000₫ 337.000₫
(387)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo